Quản lý nhà hàng - Restaurant POS

POS là phần mềm quản lý nhà hàng, khu spa, quán bar được kết hợp với phần mềm quản lý PMS nhằm tạo sự thống nhất cho toàn bộ các dịch vụ trong khách sạn. Tất cả các bộ phận sẽ được quản lý một cách thống nhất nhằm kiểm soát được các thông tin tổng thể.

Chức năng hệ thống

1. Quản lý thông tin nhà hàng:

- Khai báo thông tin nhà hàng, khu vực nhà hàng

- Khai báo thông tin bàn, kiểu bàn

- Khai báo ca làm việc

2. Quản lý thông tin món ăn

- Khai báo một Menu

- Khai báo một nhóm món ăn/đố uống trong nhà hàng

- Khai báo nhóm đơn vị, đơn vị; kết nối thông tin nhóm đơn vị và đơn vị

- Khai báo nhóm món ăn

- Khai báo món ăn/ đồ uống, dịch vụ tại nhà hàng

- Menu/Article

3. Setup một máy POS cho nhà hàng

4. Khai báo mã giao dịch/ thao tác, in Barcode

5. Thanh toán/ Thu ngân

- Hình thức thanh toán

- Giảm giá

- Xóa thông tin article đã post, lý do xóa

6. Báo cáo

- Báo cáo doanh số

- Báo cáo tóm tắt

- Báo cáo chi tiết

- Xem giao dịch

- Báo cáo các hóa đơn, món ăn/ đồ uống/ dịch vụ đã hủy

Thế mạnh của hệ thống

• Toàn bộ các khoản dịch vụ được khách hàng sử dụng trong suốt thời gian lưu trú, các dịch vụ giải trí, thư giãn, các dịch vụ phòng khách sạn sẽ được quy về một hóa đơn chung cho khách hàng.

• POS được thiết kế  hoạt động trên các máy bán hàng chuyên dụng với màn hình cảm ứng giúp thực hiện các thao tác nhanh, gọn mà không cần đến bàn phím hay chuột.

• POS còn cho phép kết nối trực tiếp  đến dữ  liệu hàng tồn kho hoặc thông qua định mức suất ăn.Từ  đó có thể  đưa ra các báo cáo so sánh về  tiêu hao định mức với tiêu hao thực tế giúp công tác quản lý hiệu quả, chính xác và chặt chẽ hơn.

• Giao diện của chương trình được trình bày theo các màu sắc khác nhau giúp người sử dụng nhận biết trạng thái của các bàn: bàn có thuộc quyền quản lý của bạn hay không, bàn còn trống, bàn có khách chưa thanh toán và bàn đang chờ thanh toán.